Tại sao căn hộ Phú Hoàng Anh hút hàng?


* AN CƯ LẠC NGHIỆP 
- Có nhà thì mới yên tâm làm ăn và nuôi dạy con cái, đó là tâm lý chung của nhiều gia đình, một ngôi nhà đôi khi còn là niềm mơ ước của không ít người, chính vì tầm quan trọng như vậy nên khi lựa chọn cho mình một căn hộ, nhiều khách hàng đã đưa ra rất nhiều tiêu chí để làm thước đo chính xác cho sự lựa chọn của mình.
- Trên thị trường hiện nay có không ít các dự án căn hộ để khách hàng lựa chọn, nhưng tại sao các dự án căn hộ của Tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai nói chung và của căn hộ Phú Hoàng Anh nói riêng đều rất hút hàng và bán rất nhanh, lý do ở đây có lẻ phần nhiều là do Hoàng Anh Gia Lai Group là tập đoàn co thương hiệu và uy tín cao trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án hầu như giao nhà đúng tiến độ, được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, thi công cho đến khâu hoàn thiện căn hộ và khâu giao nhà cho khách hàng.
CĂN HỘ PHÚ HOÀNG ANH NHÀ BÈ
- Đã bán hết hơn 800 căn hộ, và giao nhà đúng tiến độ, đây có thể nói là dự án tâm điểm của Hoàng Anh Gia Lai, dự án căn hộ Phú Hoàng Anh đều đáp ứng đầy đủ và đến mức tốt nhất các tiêu chí lựa chọn để quyết định mua nhà của người khách hàng khó tính nhất

- Anh Tâm - một khách hàng chia sẽ: " gia đình anh có 3 thành viên, anh hiện đang thuê nhà  5 triệu/ tháng, cầm trong tay số tiền 1, 3 tỷ anh thực sự băn khoăn khi muốn tìm cho gia đình mình 1 chỗ ở  gần nơi làm việc của anh và  vợ con, anh làm việc tại Q1, vợ anh thì làm tại quận 7 và gia đình đang chuẩn bị đón thêm 1 thành viên mới, thu nhập của vợ chồng anh khoảng 45 triệu/ tháng. sau khi xem căn hộ Phú Hoàng Anh , anh đã quyết định mua ngay vì Căn Hộ Phú Hoàng Anh đáp ứng các tiêu chí anh đưa ra.


1/ Thứ nhất : vị trí quá tốt, vợ anh chỉ đi vài trăm mét là đến chỗ làm, còn anh thì chỉ cần 15 phút là đã đến trung tâm Quận  1.

2/ Thứ hai :  giá căn hộ chỉ 15.5triệu/m2, anh chì trả trước khoảng 1,1 tỷ là đã có căn hộ để ở, phần còn lại anh có thể vay ngân hàng trả chậm trong vòng 15 năm với lãi suất 8% năm. Anh sẽ tiết kiệm được phần tiền thuê nhà để lo cho con.

3/ Thứ ba :  với hồ bơi rộng 1.100m2, với những hàng cây xanh mát, những hàng ghế đá dọc theo lối đi bộ, với những của hàng Tiện Lợi 24/24, với những tiện ích trung tâm thể dục, spa, cafe...... tại tầng trệt và trong khuôn viên chung cư, gia đình anh sẽ không cần phải đi đâu xa cho nhu cầu giải trí thư giản vào những ngày cuối tuần. Con anh sẽ có nơi vui chơi lý tưởng tại khu vực hồ bơi luôn có các huấn luyện viên theo sát.

4/ Thứ tư :  sự yên tĩnh, riêng tư và an ninh tại đây được đặt lên hàng đầu, bảo vệ 24/24, hệ thống camera quan sát cả khu chung cư.

Căn Hộ Phú Hoàng Anh có quá nhiều tiện ích tốt mà vợ chồng anh cần, mà giá căn hộ lại vừa túi tiền, điều kiện thanh toán tốt, hợp với mức thu nhập của vợ chồng anh
vui lòng liên hệ :    www.phuhoanganh2land.vn
Ms.                HỨA HOÀNG PHƯỢNG UYÊN
Phone:           0938 008 099 - 0902 58 96 58
Email:            uyendiaoc@gmail.com

*Phòng Kinh Doanh Dự Án Hoàng Anh.
*Tư vấn khách hàng và trực nhà mẫu.
*Chúng tôi làm việc cả ngày thứ 7 và chủ nhật (từ 8h - 20h).

Các bài viết liên quan:

 
LÊN ĐẦU TRANG